Tin tức

Nâng cao chất lượng phục vụ hành khách trung chuyển qua hầm

Kể từ khi Hầm đường bộ Hải Vân được đưa vào khai thác, theo quy định giao thông qua hầm, các phương tiện vận chuyển chất cháy nổ, hóa chất độc hại và phương tiện xe máy, xe thô sơ, người đi bộ không tham gia giao thông qua hầm. Để tạo điều kiện thuận tiện và đáp ứng nhu cầu đi lại qua Hầm của nhân dân. Tháng 12/2006, Công ty Quản lý và Khai thác Hầm đường bộ Hải Vân (nay là Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Hầm đường bộ Hải Vân) đã sử dụng nguồn vốn vay của ngân hàng để đầu tư xây dựng phục vụ việc vận chuyển mô tô, xe máy và hành khách qua Hầm đường bộ Hải Vân.

Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Hầm đường bộ Hải Vân (Hamadeco): NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH TRUNG CHUYỂN QUA HẦM
Sau nhiều năm, cơ sở vật chất và phương tiện vận chuyển đã xuống cấp khiến nhiều hành khách trung chuyển bằng xe của công ty qua hầm cảm thấy không hài lòng vì chất lượng kém. Để khắc phục tình trạng trên, Hamadeco đã đầu tư đưa vào sử dụng 12 xe khách chất lượng cao (10 xe 29 chỗ và 2 xe 16 chỗ) nhằm phục vụ hành khách trung chuyển qua hầm. Đây là việc làm được nhiều hành khách tán dương. Trao đổi với chúng tôi, Ông Nguyễn Văn Chính – một người dân ở TP. Đà Nẵng cho biết: “Tôi là người thường xuyên qua lại giữa TP. Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên – Huế. Sau nhiều năm sử dụng, xe trung chuyển của Hamadeco đã xuống cấp trầm trọng, hệ thống máy lạnh gần như không hoạt động, nhất là mùa nắng nóng, nên ngồi trong xe cảm thấy rất bức bối và ồn ào, nhất là khi xe có trẻ em lúc vào trong hầm. Có nhiều thời điểm ngại đi nên tôi đi bằng xe máy qua đèo Hải Vân cũ. Nay Hamadeco đưa xe chất lượng cao vào dịch vụ trung chuyển khách qua hầm tôi thấy rất vui vì chất lượng được nâng cao rõ rệt”.

Ông Trần Đại Xuân – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Hầm đường bộ Hải Vân

Còn chị Lê Thị Thuỳ Trang – một người dân tại huyện Phú Lộc (Thừa Thiên – Huế) chia sẻ với chúng tôi trên xe: “Tôi có con gái lấy chồng trong Đà Nẵng nên thường xuyên qua lại hầm Hải Vân. Trước đây xe trung chuyển rất tồi tệ, vậy mà lúc vào hầm lại yêu cầu đóng hết cửa kính, máy lạnh thì không có, cứ mỗi khi ngồi lên xe tôi lại say lên say xuống, cứ nghĩ cảnh đi xe trung chuyển qua hầm tôi lại thấy sợ vì xe chất lượng quá kém. Nay Hamadeco đưa xe chất lượng cao vào phục vụ trung chuyển khách qua hầm tôi đi thấy thoải mái hơn nhiều!”.

Xe chất lượng cao 29 chỗ được Hamadeco đưa vào sử dụng trung chuyển hành khách qua hầm Hải Vân.

Cần nói thêm, 12 chiếc xe chất lượng cao được Hamadeco đưa vào sử dụng trước Tết Nguyên Đán có đầy đủ các chức năng để phục vụ tốt nhất cho hành khách, đặc biệt là có hệ thống máy lạnh, tiếng ồn được giảm đến mức tối đa nên hành khách cảm thấy rất thoải mái. Ghi nhận trên một chuyến xe qua hầm chúng tôi thấy hầu hết hành khách đều rất hài lòng chứ không khó chịu như trước đây. Bên cạnh đó, Hamadeco còn nâng cấp sửa chữa lại 2 phòng chờ hành khách có hệ thống điều hoà nhiệt độ tại Cửa Bắc và Cửa Nam nhằm phục vụ tốt nhất cho hành khách trong mọi điều kiện thời tiết. Công tác vệ sinh và cảnh quan cũng được công ty chú trọng nên hai cửa Bắc – Nam sạch sẽ và gọn gàng hơn trước đây rất nhiều.

Bên cạnh đó Hamadeco ưu tiên cho các đối tượng như người tàn tật, trẻ em… sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, công ty còn đầu tư các dịch vụ khác phục vụ miễn phí cho hành khách như: truyền hình, nước uống, Wifi…Thời gian tới, Công ty Cổ phần Hamadeco sẽ tiếp tục cải tạo, nâng cấp cơ sở vật chất, đầu tư thêm phương tiện và nhiều hạng mục khác để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu đi lại của nhân dân.

Ông Trần Đại Xuân – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Hầm đường bộ Hải Vân: “Trước khi nâng cấp dịch vụ nhằm phục vụ tốt nhất cho hành khách, chúng tôi đã đi khảo sát tình hình thực tế cơ sở, phương tiện và ý kiến của hành khách. Sau đó chúng tôi thấy việc cấp thiết phải nâng cao chất lượng phục vụ hành khách. Chúng tôi đã đầu tư thêm hàng chục tỷ đồng để đưa xe chất lượng cao vào phục vụ hành khách qua hầm và hoàn thành xây dựng, nâng cấp 2 phòng chờ tại hai cửa Bắc – Nam để làm hài lòng khách hàng. Là một đơn vị tham gia dịch vụ kinh doanh, chúng tôi luôn quan tâm đến hành khách. Sự hài lòng của hành khách là thành công và động lực để chúng tôi tiếp tục đầu tư nâng cấp thêm các hạng mục khác trong tương lai. Chất lượng phục vụ hành khách có tốt mới thu hút được khách hàng, mới đánh giá sự thành công của chúng tôi, chất lượng phục vụ tốt hành khách mới sử dụng dịch vụ qua đó mới dần dần đem lại lợi nhuận cho Công ty”.

Theo báo Đà Nẵng

Tin mới hơn

  • Thi công hầm Hải Vân 2 không làm ảnh hưởng đến hầm Hải Vân 1 – 06/11/2017 00:57
  • Tập đoàn Đầu tư xây dựng cầu đường Sài Gòn: Tay đua mới nổi trên đường đua BOT – 19/10/2017 06:57
  • Hầm đường bộ Đèo Cả: Đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ – 19/10/2017 06:47
  • Dự án hầm Cù Mông chủ động các phương án phòng chống thiên tai – 04/10/2017 04:34
  • Hầm Đèo Cả hoạt động góp phần xóa điểm đen ATGT – 04/10/2017 04:29

Tin cũ hơn

  • Công bố thông tin ngày 01/03/2016 – 02/03/2016 08:19
  • Thông báo không đóng hầm trong thời gian từ 3h – 4h trước và sau Tết Ất Mùi 2015 – 13/01/2015 06:34
  • Chúc buổi lễ Thông xe Hầm Thủ Thiêm thành công tốt đẹp – 20/11/2011 06:59
  • TGĐ HAMADECO tham dự diễn tập chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn tại Hầm Thủ Thiêm – 23/10/2011 15:36
  • HAMADECO tham quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm với hầm Thủ Thiêm – 12/10/2011 08:37
Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn hamadeco.com.vn.
Copyright © 2023 - 2024 | hamadeco.com.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status